You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลชายรุ่นอายุ 16 ปี รายการไทยแลนด์ไพรมิสเตอร์ คัพ  รอบแรก
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลชายรุ่นอายุ 16 ปี รายการไทยแลนด์ไพรมิสเตอร์ คัพ รอบแรก

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน รายการไทยแลนด์ไพรมิสเตอร์ คัพ รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ในการการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันในรอบแรก รุ่นอายุ 16 ปี ระหว่างทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรพบกับทีมโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมโดยผลการแข่งขันทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ชนะ ทีมโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ไปด้วยสกอร์ 10 ประตูต่อ 0


เนื่องด้วยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในระดับพื้นที่ ปฏิบัติงานตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยุทธศาสตร์ของสำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและกีฬา นันทนาการ เสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการกีฬาตลอดจนมีหน้าที่ความรับผิดชอบตามที่กำหนดไว้ในกรอบโครงสร้างการดำเนินงานเป็นหน่วยงานหลักในการบูรณาการ ขับเคลื่อนนโยบายและการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและกีฬาในระดับจังหวัด ส่งเสริมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจัดการแข่งขันกีฬา และการออกกำลังกายของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมกีฬา เพื่อใช้การกีฬาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีสุขภาพร่างกายที่ดี มีน้ำใจนักกีฬา มีวินัย มีความสามัคคี


สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดทำโครงการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ประจำปี 2562 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุ 12, 14, 16, 18 ปี และประชาชนชาย - หญิง ขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 โดยมีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ในทุกกลุ่ม และทุกพื้นที่ในจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีโอกาสเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 2. เพื่อยกระดับมาตรฐาน และระบบการส่งเสริมพัฒนากีฬาฟุตบอลให้เป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้รับการพัฒนาความสามารถถึงขีดสูงสุด เข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลกึ่งอาชีพและอาชีพต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น