You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จังหวัดกำแพงเพชรจัดการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้าเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และส่งเสริมการออกกำลังกาย
กีฬา

จังหวัดกำแพงเพชรจัดการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้าเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และส่งเสริมการออกกำลังกาย

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ 2562 เวลา 17:30 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง จังหวัดกำแพงเพชรจัดการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้าเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และส่งเสริมการออกกำลังกายโดยมีนายเชาวลิตรแสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยพันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงโตเมืองกำแพงและสมาชิกทีมสิงโตเมืองกำแพงเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย


โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันคือ ทีมจังหวัดกำแพงเพชร นำโดยนายเชาวลิตรแสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ทีมจังหวัดตาก นำโดยนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ทีมจังหวัดสุโขทัย นำโดยนายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย และทีมจังหวัดนครสวรรค์ นำโดย นายอรรถพร สิงหวิชัยผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์


การแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการพนักงานเจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงาน รัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชรได้ออกกำลังกายและเสริมสร้างสุขภาพหันมาดูแลและเอาใจใส่สุขภาพของตนเองโดยใช้เวลาว่างจากการทำงานมาเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อและพัฒนาร่างกายจิตใจให้รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์


ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนานโดยมีกองเชียร์จากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชรมาคอยเชียร์อยู่ข้างขอบสนามกันอย่างเพลิดเพลิน

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น