You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน รายการไทยแลนด์ไพรมิสเตอร์ คัพ รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน รายการไทยแลนด์ไพรมิสเตอร์ คัพ รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน รายการไทยแลนด์ไพรมิสเตอร์ คัพ รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562


เนื่องด้วยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในระดับพื้นที่ ปฏิบัติงานตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยุทธศาสตร์ของสำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและกีฬา นันทนาการ เสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการกีฬาตลอดจนมีหน้าที่ความรับผิดชอบตามที่กำหนดไว้ในกรอบโครงสร้างการดำเนินงานเป็นหน่วยงานหลักในการบูรณาการ ขับเคลื่อนนโยบายและการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและกีฬาในระดับจังหวัด ส่งเสริมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจัดการแข่งขันกีฬา และการออกกำลังกายของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมกีฬา เพื่อใช้การกีฬาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีสุขภาพร่างกายที่ดี มีน้ำใจนักกีฬา มีวินัย มีความสามัคคี


สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดทำโครงการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ประจำปี 2562 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุ 12, 14, 14, 18 ปี และประชาชนชาย - หญิง ขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 โดยมีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ในทุกกลุ่ม และทุกพื้นที่ในจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีโอกาสเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 2. เพื่อยกระดับมาตรฐาน และระบบการส่งเสริมพัฒนากีฬาฟุตบอลให้เป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้รับการพัฒนาความสามารถถึงขีดสูงสุด เข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลกึ่งอาชีพและอาชีพต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น