You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอล อาวุโส กระชับมิตร รายการพิเศษ ฉลองการเปิดใช้สนามใหม่ อบจ.2
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอล อาวุโส กระชับมิตร รายการพิเศษ ฉลองการเปิดใช้สนามใหม่ อบจ.2


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. ณ สนามกีฬาฟุตบอล อบจ. 2 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงโตเมืองกำแพง และสมาชิกทีมสิงโตเมืองกำแพง ทำการแข่งขันฟุตบอล อาวุโส กระชับมิตร รายการพิเศษ ฉลองการเปิดใช้สนามใหม่ อบจ.2


โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 6 ทีมประกอบไปด้วย ,ทีมสิงโตเมืองกำแพง , ทีมกำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร, ทีมสาธารณสุขกำแพงเพชร , ทีมตำรวจกำแพงเพชร , ทีมชากังราวซีเนียร์ ,และทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างส่วนราชการ และยังส่งเสริมการเล่นกีฬา การออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรงและยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน ราชการ สถานศึกษา ประชาชนทั่วไปและเยาวชนนักเรียน ได้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายตามนโยบายของรัฐบาล อีกด้วย


โดยได้รับเกียรติจากนายกมล สิมเมือง ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชร เป็นผู้มอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะในครั้งนี้ ทีมที่ได้แชมป์คือ อันดับที่หนึ่ง ทีมกำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร, อันดับที่สอง ทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด ,อันดับที่สาม ทีมสาธารณสุขกำแพงเพชร ,อันดับที่สี่ ทีมตำรวจกำแพงเพชร ,อันดับที่ห้าทีมชากังราวซีเนียร์ ,และอันดับที่หกทีมสิงโตเมืองกำแพง

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น