You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

สโมสร กำแพงเพชร เอฟซี ขนผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเข้าร่วมตะบันแข้ง เพื่อเตรียมพร้อมการแข่งขันในรายการ ไทยลีก 3 โซนบน กับทีมสุโขทัย เอฟ ซี
กีฬา

สโมสร กำแพงเพชร เอฟซี ขนผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเข้าร่วมตะบันแข้ง เพื่อเตรียมพร้อมการแข่งขันในรายการ ไทยลีก 3 โซนบน กับทีมสุโขทัย เอฟ ซี

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 17.30 น. ณ สนามกีฬาทะเลหลวง สเตเดียม จังหวัดสุโขทัย พ.อ.อ.เศกสรร ศิริพงษ์ ผู้ฝึกสอนสโมสร กำแพงเพชร เอฟซี ขนผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเข้าร่วมตะบันแข้ง เพื่อเตรียมพร้อมการแข่งขันในรายการ ไทยลีก 3 โซนบน 2019 และทดลองระบบ ดูระดับความสามารถผู้เล่น เช็คสภาพความทนทาน ความเร็ว ความแข็งแรง จิตใจ ความมุ่งมั่น ความเชื่อมั่นในตัวเองและเพื่อนร่วมทีม


ซึ่งสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ได้ทำการอุ่นเครื่องกับทีมสุโขทัย เอฟ ซี โดยมีโค้ช ลูโบ เมียร์ รีตอฟสกี ของทีมสุโขทัยเอฟซี คอยติวเข้มลูกทีมอยู่ข้างสนาม โดยนักรบชากังราว”หรือกำแพงเพชร เอฟซี ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ซึ่ง ตีตั๋วรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้เป็นครั้งแรก จากการคว้าอันดับรองแชมป์โซนภาคเหนือ ภายใต้การดูแลของบุคคลที่ยอมอุทิศตนให้วงการฟุตบอลบ้านเกิดอย่าง “โค้ชเศก” พ.อ.อ.เศกสรร ศิริพงษ์ ผู้ซึ่งเป็นทุกอย่างของทีมไม่ว่าจะเป็นประธานสโมสร, เฮดโค้ช, ฝึกสอนเยาวชน, ฝ่ายการตลาดคอยหาสปอนเซอร์, คนขับรถพานักกีฬาเดินทางไปแข่งขัน ตลอดจนคนตัดหญ้าและรดน้ำต้นหญ้าภายในสนาม


ด้านตำแหน่งผู้จัดการทีมได้ ปรับเปลี่ยนเป็น นายวีระ เอื้อนจิตญานนท์ สวมบทเป็นผู้ช่วยข้างสนาม โดยมีนโยบายหลักคือเน้นผลักดันเยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชร ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่มีคุณภาพ พร้อมมอบพื้นที่ให้นักเตะท้องถิ่นได้แสดงศักยภาพฝีเท้าแบบเต็มที่อีกด้วย การซ้อมครั้งนี้ถือเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับรายการ ไทยลีก 3 โซนบน


การอุ่นเครื่องในครั้งนี้เป็นการอุ่นเครื่องนัดสำคัญ ซึ่ง ทาง พ.อ.อ.เศกสรร ศิริพงษ์ ก็พยายามติวเข้มว่าผู้เล่น แต่ละคนจะต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง ในแต่ละจังหวะการทำประตู ซึ่งผลการทดสอบทีมระหว่าง ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี กับ สุโขทัย เอฟซี ผลปรากฏว่า ทีมสุโขทัย เอฟซี ชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 โดยได้ประตูจาก จุง เมียงโอ, จากไพฑูรย์ นนทะดี และธนวัฒน์ เหล็กทอง ส่วนทางด้านทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ผู้ทำประตูได้แก่ นายธนดล ต่ายแสง

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น