You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรมอุ่นไอรักตามรอยพ่ออย่างพอเพียงและชุมชนคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชร
สังคม

กิจกรรมอุ่นไอรักตามรอยพ่ออย่างพอเพียงและชุมชนคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชร

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่สนามกีฬาหน้าอาคารโกมลมณีโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ดร.สุพล จันต๊ะคาด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชรเขต 1 เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติคุณและเกียรติบัตรรางวัลแด่ผู้ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชร โดยมีคณะครูอาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติ คณะกรรมการการสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร ผู้มีคุณูปการต่อโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร ครูจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร พร้อมด้วยผู้ปกครองนักเรียน ร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพียง



ดร.เนาวรัตน์ นาคพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร และคณะกรรมการดำเนินการจัดงานอุ่นไอรักตามรอยพ่ออย่างพอเพียง เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นการจัดกิจกรรมในรูปแบบการบูรณาการหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการเป็นโครงการที่สำคัญและเป็นการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย โดยเฉพาะการปลูกฝังให้เด็กเป็นคนดีอยู่อย่างพอเพียงตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินพระมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เป็นสิ่งที่ดี การยกย่องเชิดชูเกียรติคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชรจากผู้มีคุณูปการต่อโรงเรียนเป็นการกระทำที่ถูกต้อง อีกทั้งยังส่งเสริมให้เด็กได้แสดงความสามารถทางด้านศิลปวัฒนธรรม ที่เราควรศึกษาและรักษาไว้ให้เป็นสมบัติของชาติไทย



ดร.สุพล จันต๊ะคาด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชรเขต 1 ได้มอบโล่เกียติคุณให้กับ ด้านผู้มีคุณูปการต่อโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร

1.นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร

2.นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร

3.ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร ผู้ทรงคุณวุฒิ

4.นายอนุพงษ์ เรืองชัยศิวเวท นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร

5.นายสาธิต ตันติสันติสม ประธานเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร

6.ผศ.สนั่น มีขันหมาก ที่ปรึกษาด้านศิลปะวัฒนธรรมโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร ผู้ประพันธ์เพลงประจำสถาบัน และเพลงส่งเสริมคุณธรรม เพลงมาร์ชอนุบาลกำแพงเพชร


พร้อมกันนี้ยังได้มอบประกาศเกียรติบัตร ครูจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนสมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชรประจำปีการศึกษา 2561 ในโครงการชุมชนคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชร และมอบประกาศเกียรติบัตร ผู้ขับร้องเพลงประจำสถาบันสมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชรในโครงการชุมชนคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชร อีกด้วย


สำหรับบรรยากาศ จัดกิจกรรมอุ่นไอรักตามรอยพ่ออย่างพอเพียงและชุมชนคนดีศรีอนุบาลกำแพงเพชร เป็นไปอย่างชื่นมื่นที่ทุกภาคส่วนได้ร่วมทำกิจกรรมร่วม แต่ชุดไทยย้อนยุค สัมผัสวิถีความเป็นไทย การออกร้านโดยคัดสรรสินค้า อาหาร ขนม เครื่องดื่ม จากกลิ่นอายของความเป็นไทย ชมการแสดงบนเวทีของเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร ชมนิทรรศการ ประวัตผู้มีคุณูปการต่อโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร ถ่ายรูปมุมสวยๆเก็บไว้เป็นที่ระลึก

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น