You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562
สังคม

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562

vsportkamphaengเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 08.30 น. ณ บริเวณด้านข้างสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายเสกสรรค์ สุวรรณวัฒนา รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วย นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรี นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรี นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช เลขานุการนายกเทศมนตรี นายเฉลิมศักดิ์ เพชรเฉิดฉิน รองประธานสภาเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน โดยมี นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร รักษาราชการแทน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานวันเด็กในปีนี้


นายเสกสรรค์ สุวรรณวัฒนา รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้อ่าน สารจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาส " วันเด็กแห่งชาติ" ประจำปีพุทธศักราช 2562 ซึ่งได้มอบคำขวัญวันเด็กในปีนร้ว่า "เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ" จากนั้น ได้กล่าวเปิดงานกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยกล่าวว่า เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมของเด็ก มีเป้าหมายพัฒนาศักยภาพให้ถึงขีดสุดตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาของเทศบาลเมืองกำแพงเพชรด้านการศึกษา และหวังเป็นแย่างยิ่งว่าทุกคนจักใฝ่ใจ ฝึกฝนตนเองเพื่อสร้างวินัย ไม่หลงเชื่อคำชักชวนไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งหลายที่จะนำมาซึ่งความเสื่อมเสียแก่จิตใจหรือละทิ้งหน้าที่และการเรียนของตน


พร้อมกันนี้ ขอขอบคุณหน่วยงานและห้างร้านต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ให้การสนับสนุนของรางวัล อาหารกลางวัน ตลอดจนทุนการศึกษาและการแสดงกิจกรรมต่างๆ เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ อาทิ สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว บริษัท หม่องโจ แอนด์ซัพพลาย ครัวแม่สมจิตร สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร และสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชรทั้ง 5 แห่ง



การจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้สร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรอย่างทั่วถึง

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น