You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลโอเพ่น 7 คน ศรีอุบล คัพ ครั้งที่ 2
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลโอเพ่น 7 คน ศรีอุบล คัพ ครั้งที่ 2

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม พ. ศ. 2561 ณ สนามกีฬาโรงเรียนนิคมสร้างตนเอง 4 บ้านใหม่ศรีอุบล หมู่ 8 ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ชมรมคนรักกีฬาตำบลนิคม จัดการแข่งขันฟุตบอลโอเพ่น 7 คน ศรีอุบล คัพ ครั้งที่ 2 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 32 ทีมโดยแบ่งประเภทการแข่งขันคือ ประเภทประชาชนทั่วไป และประเภท ยุวชนอายุ 12 ปี โดยมีนายธงชัย พิลาแพง กำนันตำบลนิคมและประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน มีนายไสว หมายมี ผู้ใหญ่หมู่ 8 บ้านใหม่ศรีอุบล กล่าวรายงาน


มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สร้างความสามัคคีในหมู่คณะทั้งนักเรียนและประชาชน รวมถึงชุมชนในพื้นที่ ได้มีโอการพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลให้มีคุณภาพ สามารถแข่งขันในรายการต่างๆ ในอนาคตได้ นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหมู่บ้าน ในแต่ละหมู่ของตำบลนิคม ให้ได้รู้จักซึ่งกันและกัน


การแข่งขันไม่ได้มุ่งหวังให้เกิดผลแพ้ หรือชนะ แต่สอนให้ประชาชนในตำบลได้เรียนรู้ถึงความเสียสละ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย ตระหนักถึงการออกกำลังกายและเพื่อสุขภาพที่ดี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สิ่งสำคัญก็คือ ให้ห่างไกลและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดต่างๆ ซึ่งกีฬา เป็นวิถีทางหนึ่งที่จะช่วยให้เยาวชนพ้นภัยจากยาเสพติด และผลดีอื่นๆที่เกิดขึ้นตามมา

โดยมีเงินรางวัลดังนี้ ประเภทประชาชนทั่วไป

ที่ 1 รับเงินรางวัลจำนวน 12,000 บาท

ที่ 2 รับเงินรางวัลจำนวน 6,000 บาท

ที่ 3 รับเงินรางวัลจำนวน 4,000 บาท

ที่ 4 รับเงินรางวัลจำนวน 2,000 บาท

และประเภท ยุวชนอายุ 12 ปี

ที่ 1 รับเงินรางวัลจำนวน 2,000 บาท

ที่ 2 รับเงินรางวัลจำนวน 1,500 บาท

ที่ 3 รับเงินรางวัลจำนวน 1,000 บาท

ที่ 4 รับเงินรางวัลจำนวน 500 บาท

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น