You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

บริษัทง่วนเฮงหลี กรุ๊ป จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปี 2561
กีฬา

บริษัทง่วนเฮงหลี กรุ๊ป จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปี 2561

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2561 บริษัทง่วนเฮงหลี กรุ๊ป จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปี 2561 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม คิกคลับ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชรโดยมีนายสุรชัย บุญศิริมณีโชค ผู้บริหารบริษัทง่วนเฮงหลีเครื่องจักรกลการเกษตรเป็นประธานในพิธีเปิดในครั้งนี้


โดยมีพนักงานในเครือง่วนเฮงหลีกรุ๊ปเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย จังหวัดพิจิตร, จังหวัดนครสวรรค์ ,จังหวัดเพชรบูรณ์ , จังหวัดสุโขทัย จังหวัดลำปาง , จังหวัดพิษณุโลก , จังหวัดกำแพงเพชร , และจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีพนักงานในเครือเข้าร่วมจำนวนทั้งสิ้น 160 คน โดยทำการแบ่งสี เป็น 4 สีประกอบไปด้วย สีแดง สีฟ้า สีเหลือง และสีเขียว มีชนิดกีฬาพื้นบ้านประกอบไปด้วย วิ่งผลัดกระสอบ,วิ่งเปรี้ยวซุปเปอร์แมน ,ตีกอล์ฟมะเขือยาว, เกมปิดตาตีปี๊บ, เกมวิ่งวิบาก, เกมยิงให้ล้ม , เกมเก้าอี้ดนตรี, เกมชักกะเย่อ ,เกมส่งน้ำกลับหลัง ,และการแข่งขันฟุตบอล 7 คน



กีฬาเป็นกิจกรรมสำคัญประการหนึ่งที่ช่วยพัฒนาบุคลากรของหน่วยงานให้มีระเบียบ วินัย มีสุขภาพสมบูรณ์ อีกทั้งฝึกฝนให้มีจิตใจเป็นนักกีฬา คือรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตลอดจนเป็นสื่อประสานความสัมพันธ์ความสมัครสมานสามัคคีของบุคลากรภายในหน่วยงานและระหว่างหน่วยงานให้สามารถทำงานร่วมกันและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ด้วยความรักและความเข้าใจต่อกันและกัน

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น