You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562
สังคม

เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า 2561 และต้อนรับปีใหม่ 2562 ให้กับหัวหน้าส่วนการงาน ครู อาจารย์ พนักงานจ้าง และลูกจ้าง ในสังกัดของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วย ดร.ไอศูรย์ ดีรัตน์ ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร นายรวีโรจน์ ส่องศรี อดีตประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร และสื่อมวนชนทุกแขนง ร่วมมาเป็นเกีรยติในงานนี้ด้วย


เพื่อเป็นการสร้างขวัญและ กำลังใจให้กับบุคลากรของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และขอบคุณที่ช่วยกันทำงาน ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลและให้บริการประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรด้วยดีมาโดยตลอดทั้งปี 2561 ซึ่งภายในงานได้จัดกิจกรรมการแต่งกาย ของแต่ละกองงาน โดยในปีนี้ทางเทศบาลให้แต่งเป็นทีมชุดต่างๆเช่น ชุดกีฬา ชุดนักเรียน ชุดเด็กอาชีวะ ชุดคาวบอย ชุดแฟนซี ได้อย่างสวยงาม


นอกจากนี้ทางเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้จัดซุ้มต่างๆเตรียมไว้ให้ถ่ายภาพสวยๆอีกด้วย พร้อมการแสดงสนุกสนานจากบุคลากรในเทศบาลเมืองกำแพงเพชร




รวมถึงการจับรางวัลของขวัญมากมาย ซึ่งทางคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนการงาน ได้นำของขวัญของรางวัลมาสนับสนุนกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น