You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2562
กีฬา

การแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ. ศ. 2561 เวลา 10.00 น. ณ สนามโรงยิมเนเซียม 1 สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2562 พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดกำแพงเพชร ผู้แทนจากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียงโดยมีนายสุนทร รัตนากร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน


ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาของประเทศโดยได้มอบหมายจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาให้รับผิดชอบในส่วนของการพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศและการพัฒนาเพื่อการอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเฟ้นหาส่งเสริมและพัฒนานักกีฬาในทุกชาติให้เป็นฐานสำคัญของนักกีฬาทีมชาติไทย


โดยดำเนินการคัดเลือกค้นหานักกีฬาตั้งแต่ระดับจังหวัดและนำมาพัฒนาด้วยหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาให้เป็นนักกีฬาที่มีศักยภาพและสามารถพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติและนานาชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้นักกีฬาได้เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดและเสริมสร้างความสามัคคีเป็นหมู่คณะมีระเบียบวินัยรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยการจัดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชรประจำปีงบประมาณพ. ศ. 2562


ได้รับงบประมาณจัดการแข่งขันจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 24 ถึง 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ทั้งหมดจำนวน 13 ชนิดกีฬาประกอบด้วย  กรีฑา   เทวันโด  เทนนิส  มวยสากลสมัครเล่น  เทเบิลเทนนิส   มวยปล้ำ   ว่ายน้ำ เปตอง ฟุตบอล    แบดมินตัน  ซอฟท์เทนนิส  ฟุตซอล  และวอลเลย์บอลชายหาด เพื่อหาผู้ชนะเลิศที่มีศักยภาพ นำไปสู่ความเป็นเลิศและเพื่อการอาชีพต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น