You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรม ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กำแพงเพชร JUST SAY  NO
ข่าวรอบบ้าน

กิจกรรม ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กำแพงเพชร JUST SAY NO

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 08.30 น. ณ บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน ริมฝั่งแม่น้ำปิง นายเทวัญ อุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กำแพงเพชร JUST SAY NO” และเป็นผู้นำกล่าวคำปฏิญาณตน ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด ร่วมด้วยหน่วยงานราชการ สถานศึกษา และภาคประชาชน


ในการนี้ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยสมาชิกอาสาสมัครสาธารณสุขในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และนักเรียนจากสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาล 1 และโรงเรียนเทศบาล 2 ได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้สืบเนื่องด้วย จังหวัดกำแพงเพชร ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อต่อต้านยาเสพติดมาอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้จึงได้ร่วมกันแสดงเจตนารมณ์ในการต่อต้านยาเสพติด โดยการผนึกกำลังจากทุกภาคส่วนร่วมแสดงพลังต่อต้านยาเสพติด ภายใต้กิจกรรม “ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กำแพงเพชร JUST SAY NO”


นอกจากทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ ได้ร่วมกันกล่าวคำปฏิญาณตน ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ว่าตนจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งเป็นผู้เสพ ผู้ค้า ผู้ผลิต ตลอดจนจะกระทำตนให้เป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น