You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จิตอาสา ทำความ ดี ด้วยหัวใจ โดยทำการระบายสีเส้นจราจร ขาวแดง
สังคม

จิตอาสา ทำความ ดี ด้วยหัวใจ โดยทำการระบายสีเส้นจราจร ขาวแดง

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 เวลา 09.00 น. เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมกับ กองกำลังรักษาความมั่งคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร และ ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม จิตอาสา ทำความ ดี ด้วยหัวใจ โดยทำการระบายสีเส้นจราจร ขาวแดง ณ ถนน บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ริมปิง


พร้อมด้วย พันเอก ยุทธพิชัย กวยะปาณิก รองผู้อำนวยการรักษาความมั่งคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และนายอุทัย ทะริยะ ผู้อำนวยการคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี ตำรวจ ทหาร อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพ เทศกิจ ประชาชนจิตอาสา และผู้ที่ถูกคุมประพฤติ เข้าร่วมทำความดี ด้วยหัวใจ ในครั้งนี้ กว่า 60 คน   เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2560 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้หน่วยราชการในพระองค์ ร่วมกับหน่วยราชการต่าง ๆ และประชาชนทุกหมู่เหล่าที่มีจิตอาสา บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วมในเขตชุมชน ปัญหาการจราจร และอื่น ๆ


เพื่อสืบสานพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงห่วงใยความเดือดร้อนของประชาชนทุกหมู่เหล่าและเพื่อร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือสังคมรวมกันทุกภาคส่วน จึงจัดให้มีการระบายสีเส้นจราจร ขาวแดง เพื่อให้ดูความสวยงาม ตลอดถนน เส้นบริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ริมปิง เป็นการคืนความสุขให้ประชาชน ในช่วงเทศบาลปีใหม่ที่จะถึงนี้

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น