You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดตำบลลานดอกไม้ตก ครั้งที่ 15
กีฬา

การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดตำบลลานดอกไม้ตก ครั้งที่ 15

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมพ. ศ. 2561 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านลานดอกไม้ นางสาวนภัสวรรณ บุตรดี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดตำบลลานดอกไม้ตก ครั้งที่ 15 พร้อมด้วย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน ในตำบลลานดอกไม้ตก โดยทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 21 -23 ธันวาคม พ.ศ. 2561


การจัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดตำบลลานดอกไม้ตก ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนประชาชนในพื้นที่ตำบลลานดอกไม้ตกมีการตื่นตัวในการเล่นกีฬาเป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของเยาวชนประชาชนให้มีความสมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ตำบลลานดอกไม้ตก มีกีฬาที่ดำเนินการจัดการแข่งขันคือ

1 ฟุตบอล

2 วอลเล่บอล

3 เซปักตะกร้อ

4 เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน




โดยมีเป้าหมายเป็นเยาวชนและประชาชนในตำบลลานดอกไม้ตกจำนวน 450 คน รวมทั้งหมด 9 หมู่บ้าน ซึ่งเป็นการรวมพลังและการร่วมมือกันทำงาน ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ตกได้มองเห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชนโดยจัดให้มีการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีต่อกันทั้งภาครัฐและภาคเอกชนอีกทั้ง เป็นการพัฒนาร่างกายและจิตใจของประชาชนให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์และมีสุขภาพจิตที่ดีรวมทั้งเป็นการแสดงศักยภาพและการรวมพลังที่ยิ่งใหญ่ของประชาชนในตำบลลานดอกไม้ตก เป็นแบบอย่างของชุมชนที่มีความเข้มแข็งให้แก่ชุมชนอื่นๆได้เป็นอย่างดี

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น