You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประจําปี งบประมาณ พ. ศ. 2562
กีฬา

การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประจําปี งบประมาณ พ. ศ. 2562

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ณ สนามกีฬา เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประจําปี งบประมาณ พ. ศ. 2562 พร้อมด้วยนายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร คณะผู้บริหาร อปท.ในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร นักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


ด้วยเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประจําปี งบประมาณพ. ศ. 2562 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีสมานฉันท์ในสังคมระดับอำเภอ ระดับท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนในท้องถิ่นมีการพัฒนาศักยภาพด้านร่างกายและจิตใจ ผู้ปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนในท้องถิ่น ตามแนวทางพัฒนาทรัพยากรมนุษย์


เพื่อปลูกฝังค่านิยมการออกกำลังกายการเล่นกีฬาและความมีน้ำใจนักกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนในท้องถิ่น และเพื่อส่งเสริมให้เป็นกิจกรรมสร้างเสริมประสบการณ์ในการดำเนินการจัดกิจกรรมด้านกีฬาและนันทนาการ โดยจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 17-21 ธันวาคม 2561 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลอำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร


ทั้งนี้เวลา 17.00 น.ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้จัดให้มีฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมสิงห์โตเมืองกำแพง นำโดยนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงห์โตเมืองกำแพง คุณสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร พร้อมพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร ลงฟาดแข้งกับพบกับทีมผู้บริหาร อปท.ในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร ส่วนในบรรยากาศในการแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น