You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดประชุมประชาคม เรื่องการพิจารณาให้ความยินยอมในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางน้ำปิง
ข่าวรอบบ้าน

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดประชุมประชาคม เรื่องการพิจารณาให้ความยินยอมในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางน้ำปิง

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 09.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ชากังราว เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมประชาคม ในเรื่องการพิจารณาให้ความยินยอมในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางน้ำปิง ร่วมด้วย ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรทั้ง 27 ชุมชน ผู้แทนภาคประชาชน สื่อมวลชนทุกแขนง และผู้มีส่วนได้เสียต่างๆ


สำหรับการประชุมประชาคมดังกล่าว มีผู้อภิปราย คือ นายสมชาย ฉัตรชุณหกุล ปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร และ นายเก่งกล้า เกตุแก้ว หัวหน้าฝ่ายนิติการ กองวิชาการและแผนงาน และ พันเอกยุทธพิชัย กวยะปาณิก รองผู้อำนวยการรักษาความมั่งคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมสังเกตุการณ์ในครั้งนี้ เนื่องด้วย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากจังหวัดกำแพงเพชร ให้ดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง ตรงข้ามตลาดไนท์บาซ่า ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเกาะกลางแม่น้ำปิงเป็นเกาะที่ประชาชนได้เข้าไปใช้ประโยชน์ในที่ดินที่เป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดินประเภทพลเมืองใช้ประโยชน์ร่วมกันตามพระราชบัญญัติปกครองท้องที่ พ.ศ. 2457 มาตรา 122


สำหรับการดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง จะต้องดำเนินการทำประชาคมโดยให้ประชาชนในพื้นที่และผู้มีส่วนได้เสียต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจร่วมกันในการให้ความยินยอมที่จะให้เทศบาลเมืองกำแพงเพชรดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง เพื่อที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจะนำพื้นที่ดังกล่าวไปพัฒนาและใช้ประโยชน์ในราชการต่อไป โดยที่ประชุมประชาคมซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมมีมติที่ประชุม เห็นชอบให้เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง มีมติที่ประชุม เห็นชอบ

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น