You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

งานประกาศเกียรติคุณ นักกีฬา ผู้ฝึกสอนดีเด่น และผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาจังหวัดดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2561
กีฬา

งานประกาศเกียรติคุณ นักกีฬา ผู้ฝึกสอนดีเด่น และผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาจังหวัดดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2561

vsportkamphaengเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านบ่อสามแสน จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชรและสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดงานประกาศเกียรติคุณ นักกีฬา ผู้ฝึกสอนดีเด่น และผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาจังหวัดดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยมีนายชวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธาน มีนายนเรศ เตียบฉายพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสิ่งสำคัญ 3 ประการคือ


1. เพื่อเป็นการรำลึกถึงวันสำคัญทางประวัติศาสตร์ทางการกีฬาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแหลมทองครั้งที่ 4 ณ กรุงเทพมหานคร และทรงชนะเลิศได้รับเหรียญทองจากการแข่งขันเรือใบประเภท โอ.เค. เพื่อแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเผยแพร่พระราชกรณียกิจด้านกีฬา ของพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร และสร้างความสำนึก ในคุณค่าของการกีฬา ตามพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ความว่า “กีฬามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชีวิตของแต่ละคนและชีวิตของบ้านเมือง”


2. เพื่อประกาศเกียรติคุณนักกีฬา ผู้ฝึกสอนของจังหวัดที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดกำแพงเพชร

3. เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างนักกีฬาบุคลากรทางการกีฬาและผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้มีส่วนร่วมการจัดงานเฉลิมพระเกียรติและร่วมฉลองในวันกีฬาแห่งชาติ

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น