You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตซอลเทศบาล คัพ ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี พ.ศ. 2561
กีฬา

การแข่งขันฟุตซอลเทศบาล คัพ ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี พ.ศ. 2561

vsportkamphaeng เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 ณ สนามฟุตซอล ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดการแข่งขันฟุตซอลเทศบาลคัพ ต้านภัยยาเสพติด ประจำปี พ.ศ. 2561 มีนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีพร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯสมาชิกสภาเทศบาลฯหัวหน้าส่วนการงาน เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


โดยมีนางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัด เทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงาน การออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพมีจุดประสงค์เพื่อการพัฒนาร่างกายและจิตใจ ช่วยปรับปรุงร่างกายที่อ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้นนอกจากนี้การเล่นกีฬาเพื่อการแข่งขันโดยใช้แรงกายและแรงใจจะช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาของเด็กเยาวชนและประชาชนให้มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬาดังนั้นกีฬาจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตทั้งทางร่างกายและจิตใจรู้จักแพ้รู้จักชนะและรู้จักให้อภัย สร้างความสามัคคีในหมู่คณะการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ทำให้ห่างไกลจากยาเสพติด


เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมความสามารถด้านกีฬาของเด็กเยาวชนและประชาชนจึงได้จัดการแข่งขันกีฬา ฟุตซอล รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชาย และรุ่นประชาชนทั่วไปชาย ระหว่างวันที่ 8 ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2561 แข่งเฉพาะวันเสาร์วันอาทิตย์ หน้าสนามฟุตซอล ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยานซึ่งในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมนักกีฬาฟุตซอลในเขตจังหวัดกำแพงเพชรจัดส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ดังนี้


1. รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชายจำนวน 6 ทีม ดังนี้ 1 ทีมเกาะน้ำโจนจูเนียร์ 2 ทีมโรงเรียนเทศบาล 2 3 ทีมโรงเรียนวัดคูยาง 4 ทีมโรงเรียนชุมชนบ้านคณฑี 5 ทิมแมตช์คอมเสร็จ 6 ทีมโรงเรียนบ้านทุ่งเศรษฐี

2. รุ่นประชาชนทั่วไปชายจำนวน 8 ทีม ได้แก่ 1 ทีมบุญมาก 2 ทีมลานโพธิ์ 3 ทีมบุญถนอม 4 ทีมชนายุส A 5 ทีมธนายุทธ B 6 ทีมภัคดี A 7 ทีมภัคดีฯB 8 ทีมรุ่งกระจก

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น