You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เปิดโครงการ “หนูรักกีฬา กับ ปตท.สผ. ครั้งที่ 1” ประจำปี 2561
กีฬา

เปิดโครงการ “หนูรักกีฬา กับ ปตท.สผ. ครั้งที่ 1” ประจำปี 2561

vsportkamphaeng ปตท.สผ. ผู้ดำเนินการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมบนพื้นที่แปลงสัมปทานเอส 1 ครอบคลุมจังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก สุโขทัย และอุตรดิตถ์ ซึ่งมีพื้นที่ตั้งสถานีผลิตหลักอยู่ที่ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ได้จัดโครงการ “หนูรักกีฬา กับ ปตท.สผ. ครั้งที่ 1” ประจำปี 2561 ณ โรงเรียนลานกระบือวิทยา โดยร่วมมือกับ สมาคมผู้ประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษา ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2561 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย แสดงทักษะด้านกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด มีความรักสามัคคี โดยมีกีฬาเป็นสื่อกลางและคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนระดับอำเภอเข้าแข่งขันในระดับสูงต่อไป


การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่ วอลเลย์บอล ฟุตบอล ตะกร้อ เปตอง ฟุตซอล และ กรีฑา รวมถึงการประกวดขบวนพาเหรดและกองเชียร์ ซึ่งมีนักเรียนจากโรงเรียนในกลุ่มอำเภอลานกระบือ ทั้งหมด 7 กลุ่ม รวม 31 โรงเรียน พร้อมด้วยคณะครู บุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน และชุมชน ในเขตพื้นที่อำเภอลานกระบือ กว่า 1,500 คน เข้าร่วมกิจกรรม


โดยได้รับเกียรติจาก คุณไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คุณสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ คุณวีระวัฒน์ อ่วมสร้อย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการผลิต โครงการเอส 1 หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่-ท้องถิ่น อำเภอลานกระบือ เข้าร่วมในพิธี

สนับสนุนข่าวโดย

http://www.vsportkamphaeng.com/uploads/20180905141839.jpghttp://www.vsportkamphaeng.com/uploads/20180905141839.jpgvsportkamphaeng

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น