You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ร่วมทำความดี บริจาคเลือดช่วยเหลือผู้ที่เป็นไข้เลือดออก ในขั้นวิกฤต
สังคม

วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ร่วมทำความดี บริจาคเลือดช่วยเหลือผู้ที่เป็นไข้เลือดออก ในขั้นวิกฤต

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561 ที่ห้องรับบริจาคโลหิต โรงพยาบาลกำแพงเพชร ดร.ทองคำ ตินะลา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายไพรฑูรย์ พิลึก หัวหน้าแผนกวิชาช่างยนต์ นายวีระพงษ์ ขำเปรม หัวหน้าแผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม นายอำนวย ดีพา หัวแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะครู และนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ร่วมกันทำความดี ยกทีมบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือ ผู้ที่เป็นไข้เลือดออกระดับขั้นวิกฤต


ดร.ทองคำ ตินะลา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร เปิดเผยกับทีมข่าว กีฬาวีสปอร์ท กำแพงเพชร ว่าเนื่องจากทราบข่าวจากโรงพยาบาลกำแพงเพชร เปิดขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป เพื่อใช้ในการรักษาตัวของนางสาวสุพรรษา พิศมัย ผู้ป่วยที่เป็นไข้เลือดออก ระดับวิกฤต ซึ่งผู้ป่วยเป็นคนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ของโรงพยาบาลกำแพงเพชร อยู่ในขณะนี้


ซึ่งตนรู้ข่าวจึงได้นำเด็กที่มีจิตอาสา พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนมุนษย์ ที่่ยังต้องการเลือดในการรักษาอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากธนาคารเลือดยังคงขาดเเคลนเลือดทุกกรุ๊ป ในการช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้บาดเจ็บที่จำเป็น ต้องการเลือดอย่างเร่งด่วน จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ผ่านทีมข่าว ช่วยเป็นสื่อช่วยประประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรเข้ามาร่วมบริจาคเลือดกันเยอะๆถือว่าร่วมกันทำบุญให้กับเพื่อนมนุษย์ได้อีกทางหนึ่ง 

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น