You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลท่าพุทรา คัพ ครั้งที่ 14
กีฬา

ปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลท่าพุทรา คัพ ครั้งที่ 14

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ 2561 ณ สนามกีฬาเทศบาล ตำบลท่าพุทราอำเภอคลองขลุงจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลท่าพุทรา คัพ ครั้งที่ 14 ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2562 พร้อมมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะเลิศ โดยมีนายเอกวิทย์ กาญจนะ ประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพุทรา และในนามคณะผู้จัดทำโครงการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลท่าพุทรา คัพ ครั้งที่ 14 กล่าวรายงาน


เนื่องด้วยเทศบาล ตำบลท่าพุทราได้จัดทำโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คนประเภทเยาวชน และประชาชนทั่วไป ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 14 จนถือว่าเป็นการแข่งขันฟุตบอลประจำปีของเทศบาลตำบลท่าพุทรา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพเด็กเยาวชนและประชาชนในด้านกีฬาฟุตบอลและเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ตลอดจนเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่มาร่วมการแข่งขันประกอบด้วย นักกีฬาเยาวชน จำนวน 6 ทีม นักกีฬาประชาชนทั่วไป ประเภทอายุ 16 ปีขึ้นไปจำนวน 6 ทีม นักกีฬาประชาชนทั่วไป ประเภทอายุ 45 ปีขึ้นไปจำนวน 8 ทีม รวมทั้งสิ้น 20 ทีม โดยเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ 2561 เป็นต้นมาซึ่งในวันนี้เป็นรอบชิงชนะเลิศ โดยมีทีมที่ชนะได้แก่

ประเภทเยาวชนอายุ 16 ปี ทีมชนะเลิศ ได้แก่ทีม คณฑีวิทยา

ประเภทประชาชนทั่วไปรุ่นอายุ 16 ปี ทีมชนะเลิศได้แก่ทีม อ.บ.ต หัวถนน

และประเภทประชาชนทั่วไปอายุ 45 ปีขึ้นไป ทีมชนะเลิศได้แก่ทีม อ.บ.ต สลกบาตร



นอกจากนั้นเป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม Vip ช้างน้อยชากังราว พบกับทีมสิงห์โตเมืองกำแพง โดยการนำทับของ นายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พันเอก ประสาน แสงศิริรักษ์ พร้อมพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยทำการแข่งขันจำนวน 2 เคาน์เตอร์ เคาน์เตอร์ละ 30 นาที และเป็นทีมสิงโตเมืองกำแพงที่บุกเอาชนะมาได้ ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ผู้ที่ทำประตูแรกได้แก่หมายเลข 24 นายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ในครึ่งเวลาแรก ผู้ที่ทำประตูที่ 2 ได้แก่หมายเลข 42 นายวิทยา จตุรภาค บก.หนังสือพิมพ์กีฬา วีสปอร์ทกำแพงเพชร ในครึ่งเวลาหลัง ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเองครับ

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น