You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการ เมืองไทย สดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
ข่าวรอบบ้าน

โครงการ เมืองไทย สดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม"ลด โลก เลอะ" จังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561ณ บริเวณลานโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ เมืองไทย สดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม"ลด โลก เลอะ" จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสุโขทัย ผู้แทนจาก อพท. ผู้แทนตำรวจท่องเที่ยว  สื่อมวลชน และประชาชนเข้าร่วมในพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง


เนื่องด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองกำแพงเพชร โดยการเตรียมความพร้อมสถานที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้ จังหวัดกำแพงเพชร นับเป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรองในเขตภาคเหนือตอนล่าง ที่ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว หรือแวะผ่าน ที่จะขึ้นหรือลงจากทางภาคเหนือตอนบน ถือเป็นโอกาสอันดี หากพวกเราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการจัดการแหล่งท่องเที่ยวให้สวยงาม สะอาด จะสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวสัมผัสได้ด้วยตา และสัมผัสด้วยใจเมื่อเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชรของเรา และจะทำให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชรซ้ำอีกได้ในโอกาสข้างหน้า



และยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร รวมไปถึงนักท่องเที่ยวได้ตระหนักถึงการบริหารจัดการขยะ ลดปริมาณการใช้พลาสติก หันมาดูแลสิ่งแวดล้อมกันมากยิ่งขึ้น และขอให้กิจกรรมดีๆ อย่างนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของพวกเราชาวกำแพงเพชรให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่ามาเที่ยวอีกจังหวัดหนึ่ง

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น