You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนตำบลหนองหลวง  ประจำปีงบประมาณ 2562
กีฬา

การแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนตำบลหนองหลวง ประจำปีงบประมาณ 2562

vsportkamphaengที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านประดาเจ็ดรัง ต.หนองหลวง อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร นายน้อย พะโยม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนตำบลหนองหลวง ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมีนายจรัญ พะโยม ประธานกลุ่มโรงเรียนหนองหลวง นายกิตติวัชร์ จันทร์แช่ม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านประดาเจ็ดรัง พร้อมด้วยผู้บริหารโรงเรียนในตำบลหนองหลวง ร่วมในพิธี สำหรับโครงการแข่งขันกีฬาเด็กและเยาวชนตำบลหนองหลวง ประจำปีงบประมาณ 2562


เป็นไปตามวัตถุประสงค์ ที่ต้องการให้เด็กและเยาวชนในวัยเรียนมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ เป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของสังคม และห่างไกลจากยาเสพติดทุกชนิด ตลอดจนมีโอกาสแสดงออกซึ่งความสามารถทางด้านกีฬา และพัฒนาตนเองไปสู่มืออาชีพ สร้างชื่อเสียงมาสู่ท้องถิ่นและประเทศชาติโดยรวม


โดยจัดให้มีการแข่งขัน ในวันที่ 30 พฤศจิกายนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ประเภทกีฬาประกอบด้วย ฟุตบอล ชาย-หญิง ฟุตซอล ชาย-หญิง วอลเลย์บอล ชาย-หญิง ตะกร้อ ชาย-หญิง เปตอง ชาย-หญิง เทเบิ้ลเทนนิส และกรีฑา มีนักกีฬาและกองเชียร์จากโรงเรียนในกลุ่มหนองหลวง จำนวน 10 โรงเรียน ประมาณ 1,200 คน เข้าร่วมแข่งขัน โดยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง สนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขัน เป็นเงิน 60,000 บาท

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น