You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประชุมซักซ้อมความเข้าใจในการพิจารณาให้ความยินยอมในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางน้ำปิง
ข่าวรอบบ้าน

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประชุมซักซ้อมความเข้าใจในการพิจารณาให้ความยินยอมในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางน้ำปิง

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.30 น. ณ ห้องชากังราว 1 สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการพิจารณาให้ความยินยอมในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางน้ำปิง ร่วมด้วย ผู้แทนชุมชนทั้ง 27 ชุมชน ผู้แทนภาคประชาชน สื่อมวลชนทุกแขนง โดยมีผู้อภิปรายซักซ้อมความเข้าใจร่วม คือ นายสมชาย ฉัตรชุณหกุล ปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร และ นายเก่งกล้า เกตุแก้ว หัวหน้าฝ่ายนิติการ กองวิชาการและแผนงาน และ พันเอกยุทธพิชัย กวยะปาณิก รองผู้อำนวยการรักษาความมั่งคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมสังเกตุการณ์ในครั้งนี้


เนื่องด้วย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากจังหวัดกำแพงเพชร ให้ดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง ตรงข้ามตลาดไนท์บาซ่า ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเกาะกลางแม่น้ำปิงเป็นเกาะที่ประชาชนได้เข้าไปใช้ประโยชน์ในที่ดินที่เป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดินประเภทพลเมืองใช้ประโยชน์ร่วมกันตามพระราชบัญญัติปกครองท้องที่ พ.ศ. 2457 มาตรา 122


สำหรับการดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิงจะต้องดำเนินการทำประชาคมเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่และผู้มีส่วนได้เสียต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจร่วมกันในการให้ความยินยอมที่จะให้เทศบาลเมืองกำแพงเพชรดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้จัดการประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการพิจารณาให้ความยินยอมในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) บริเวณเกาะกลางน้ำปิง เพื่อให้ประชาชนรับทราบและมีส่วนร่วมในการดำเนินการดังกล่าว


ซึ่งที่ประชุม ได้มีมติให้เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการจัดทำประชาคม ในวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ณ อาคารอเนกประสงค์ชากังราว โดยเทศบาลเมืองกำแพงเพชรจะดำเนินการจัดทำประกาศ เพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกันอีกครั้งหนึ่ง

สนับสนุนข่าวโดย

 

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น