You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ชมรมฟุตบอลตำบลวังตะแบกจัดการแข่งขันฟุตบอล “ลอยกระทงคัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2561
กีฬา

ชมรมฟุตบอลตำบลวังตะแบกจัดการแข่งขันฟุตบอล “ลอยกระทงคัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2561

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ณ โรงเรียนบ้านวังตะแบก นายประสิทธิ์ นาคเมฆ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก เป็นประธานมอบถ้วยรางวัล พร้อมปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “ลอยกระทงคัพ” ครั้งที่ 1 เนื่องด้วยชมรมฟุตบอลตำบลวังตะแบก เป็นองค์กรอีกรูปแบบหนึ่งที่สนับสนุนนโยบายในด้านการพัฒนา ศักยภาพและคุณภาพของทรัพยากรมนุษย์ในท้องถิ่นตำบลวังตะแบก ซึ่งปัจจุบันปัญหายาเสพติดเป็นปัญหา ระดับชาติที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายหน่วยงานทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ในการป้องกัน เฝ้าระวัง และแก้ไขปัญหายาเสพติดที่อาจเกิดขึ้นกับบุคคลทุกวัย โดยทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 18พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา มีนายดง คำเผือก กำนันตำบลวังตะแบก เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วย สมาชิกสภาตำบลตำบลวังตะแบก, ผู้ใหญ่บ้านตำบลวังตะแบก, กรรมการบริหารบริษัทสหกรีนฟอเรสท์ จำกัด, คณะกรรมการจัดการแข่งขัน, และนักกีฬา เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


ซึ่งการแข่งขันฟุตบอล 7 คนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์

1. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในพื้นที่ตำบลวังตะแบก ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

2. เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในพื้นที่ตำบลวังตะแบก มีสุขภาพพลานามัยที่ดีและเป็น การแสดงออกถึงพลังความสามัคคีระหว่างชุมชน

3. เพื่อเป็นการรณรงค์ให้เด็ก เยาวชนและประชาชนเกิดความรักในการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ

4. เพื่อเป็นการสืบทอดและอนุรักษ์ประเพณีงานกฐิน และประเพณีลอยกระทงให้คงอยู่ต่อไป



ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 7 ทีม แบ่งเป็น 2 สาย โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานทั้งภาคเอกชน ภาคประชาชน และองค์กรต่างๆโดยมีนักกีฬาจากหมู่บ้านภายในตำบลวังตะแบก จำนวน 10 หมู่บ้าน ซึ่งการดำเนินงานตามโครงการนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากฝ่ายผู้นำท้องที่และท้องถิ่น ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังตะแบก พร้อมด้วยบุคลากร ทุกฝ่าย จากองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก รวมถึงองค์กรภาคเอกชนที่มาร่วมการสนับสนุนรางวัลแก่นักกีฬา



โดยมีทีมที่ชนะเลิศได้แก่ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม ดอกกระเจียว เอฟซี รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม คุยประดู่ B รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม หนองเสือโฮก เอฟซี และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ทีม คุยประดู่ A

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น