You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ประชุมหารือการดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง  (น.ส.ล.) ในบริเวณพื้นที่เกาะกลางแม่น้ำปิง
ข่าวรอบบ้าน

ประชุมหารือการดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) ในบริเวณพื้นที่เกาะกลางแม่น้ำปิง

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนพ. ศ. 2561 ณ ห้องที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมหารือการดำเนินการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) ในบริเวณพื้นที่เกาะกลางแม่น้ำปิง ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงานฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง


เนื่องด้วยจังหวัดกำแพงเพชรได้ประชุมส่วนราชการต่างๆเพื่อหารือการพัฒนาแม่น้ำปิง ตลอดแนวที่แม่น้ำปิงไหลผ่านจังหวัดกำแพงเพชร ในวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งในที่ประชุมวันดังกล่าวทางจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้ทางเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ทำการสำรวจและสอบประวัติ และดำเนินการทำประชาคม เพื่อขอออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (น.ส.ล.) ในพื้นที่เกาะกลางแม่น้ำปิง และดำเนินการขอรังวัดสอบเขตที่ดิน ปักหลักเขตและรับรองแนวที่ดิน ในบริเวณพื้นที่เกาะกลางแม่น้ำปิง เพื่อกำหนดแนวเขตให้ชัดเจน ให้แล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายน พ. ศ. 2561


โดยในที่ประชุมครั้งนี้ ทางคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีมติในที่ประชุมเห็นว่า ควรเชิญตัวแทนภาครัฐฯ และภาคประชาชนฯ เข้าร่วมประชุมอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชากังราว 1 ชั้น 4 สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อหารือแนวทางในการออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวงในบริเวณพื้นที่เกาะกลางแม่น้ำปิง ต่อไป

 สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น