You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”
ข่าวรอบบ้าน

จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

vsportkamphaengเมื่อวันนี้ 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.00 น. ที่วัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” โดยมีนายองอาจ  สังคหัตถากร  นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน



ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จัดตั้งโครงการจิตอาสาพระราชทานขึ้น เพื่อเป็นการรวมความสมัครสมานสามัคคีของคนไทยทุกคน ในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาพื้นที่ในชุมชนต่าง ๆ ได้มีความเจริญ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนอย่างถาวร โดยมีศูนย์อำนวยการใหญ่โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ (ศอญ) เป็นผู้ควบคุม กำกับ ดูแล และได้มีการกำหนดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ บำเพ็ญสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่องทุกนั้น



โดยในวันนี้ อำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” โดยกำหนดพื้นที่ทำความสะอาดบริเวณท่ารถขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร บริเวณวัดพระบรมธาตุ และ คูเมืองหน้าวัดพระบรมธาตุ เพื่อทำให้บริเวณดังกล่าวมีความสะอาด สวยงาม และเป็นการต้อนรับเทศกาลประเพณีลอยกระทงที่จะมีขึ้น โดยกิจกรรมครั้งนี้ประชาชน และส่วนราชการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย ได้แก่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จิตอาสาจากทุกตำบลในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร ศูนย์ป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยเขต 8 กำแพงเพชร เรือนจำกลางกำแพงเพชร และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร ฯลฯ

 สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น