You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้ อปท.ดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ปีงบประมาณ 2562
ข่าวรอบบ้าน

ประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้ อปท.ดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ปีงบประมาณ 2562

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติเขต 3 นครสวรรค์ จัดการประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้ อปท.ดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ปีงบประมาณ 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนพ. ศ. 2561 ณ ห้องประชุมลิไทโรงแรมเพชร โฮเต็ล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายแพทย์วราวุธ ชื่นตา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมชี้แจงหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้ อปท.ดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ปีงบประมาณ 2562 พร้อมด้วย แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร นางสมศิริ ศัลยพงษ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางปัทมา พวงมาลัย รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง


ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในวิธีการปฏิบัติตามประกาศดังกล่าวจึงมีความจำเป็นต้องมีการทำความเข้าใจเพื่อ ให้เกิดความเข้าใจในแนวทางการปฏิบัติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติเขต 3 นครสวรรค์ จึงจัดให้มีการประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ปี 2562 โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ คณะกรรมการกองทุน , ที่ปรึกษากองทุน , เจ้าหน้าที่ที่สนับสนุนการดำเนินงานกองทุน จำนวน 89 กองทุน เพื่อชี้แจงเรื่องหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ. ศ. 2561 การสนับสนุนการดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เช่น ตัวอย่างแบบคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรับผิดชอบงานกองทุนเป็นไปตามข้อ 6 ของประกาศ , หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนตำบล หลักการการดำเนินงานและบริหารจัดการกองทุน แก่เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ทุกระดับที่เกี่ยวข้อง และคณะกรรมการกองทุนฯ เพื่อให้เป็นไปตามประกาศ คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่องหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ. ศ. 2561 ต่อไป



โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมในการประชุมในครั้งนี้คือ จังหวัดกำแพงเพชร 400 คน จังหวัดอุทัยธานี 280 คน จังหวัดนครสวรรค์ 620 คน และจังหวัดพิจิตร 450 คน รวมทั้งสิ้นจำนวน 1,750 คน

 สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น