You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พิธีกล่าวให้โอวาทแก่คณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์”
กีฬา

พิธีกล่าวให้โอวาทแก่คณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์”

vsportkamphaengนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวให้โอวาทแก่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางไปแข็งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ จังหวัดเชียงราย มีผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ สำนักงานกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการต่างๆเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย


สำหรับ “เจียงฮายเกมส์” จัดการแข่งขัน 45 ชนิดกีฬา ใช้สนามแข่งขัน 6 ศูนย์ ศูนย์ที่ 1 สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย ศูนย์ที่ 2 สนามกีฬาสังกัดเทศบาลนครเชียงราย ศูนย์ที่ 3 สนามกีฬามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ศูนย์ที่ 4 สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ศูนย์ที่ 5 สนามกีฬาสังกัดสถานศึกษาและภาคเอกชน และศูนย์ที่ 6 สนามกีฬานอกพื้นที่จังหวัดเชียงราย


โดยมี 2 จังหวัดที่สนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ คือ จังหวัดพะเยา และจังหวัดเชียงใหม่ โดยจังหวัดพะเยาจัดการแข่งขันจักรยานดาวน์ฮิลล์ ที่วัดอนาลโย แข่งขันจักรยาน-BMX ที่สนาม BMX องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา และแข่งขันเรือพายที่กว๊านพะเยา ส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขันจักรยานประเภทลู่ ที่เวลโลโดรม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และโบว์ลิ่ง


ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 "เจียงฮายเกมส์" จัดระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 ภายใต้คำขวัญ "มิตรภาพและความภาคภูมิใจ"และจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งในช่วงเวลาของการจัดการแข่งขัน เป็นเทศกาลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายพอดี

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น