You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรม ออมสินขอดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy(บีเฮลท์ตี้ บีแฮปปี้)
ข่าวรอบบ้าน

กิจกรรม ออมสินขอดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy(บีเฮลท์ตี้ บีแฮปปี้)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 น. ณ สวนสาธารณะสิริจิตรอุทยาน นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมออมสินขอดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy(บีเฮลท์ตี้ บีแฮปปี้) โดยมีนายชาญชัย ฝอยทอง ผู้อำนวยการภาค 7 กล่าวรางงาน พร้อมด้วย นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีฯ นางศศิธร ศฺริพงษ์ รองปลัดเทศบาลฯ คณะผู้บริหารธนาคาร พนักงานธนาคารออมสิน หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร และผู้สูงอายุเขาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง



ธนาคารออมสินได้ให้ความสำคัญกับผู้สูงวัยจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมออมสินขอดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy(บีเฮลท์ตี้ บีแฮปปี้) ปี 2561 เพื่อสร้างเสริมพัฒนาการด้านการรักสุขภาพให้กับผู้สูงอายุ เพื่อกระตุ้นให้ผู้สูงอายุได้หันมาดูแลเรื่องสุขภาพอย่างจริงจัง รวมไปถึงการดูแลเรื่องการออมเงิน ให้ผู้สูงอายุมีชีวิตที่มีคุณภาพ


ทั้งนี้ภายในงานมีทีมแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง มาตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับผู้สูงวัย และปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การแนะนำวิธีการรับข่าวสารใน gsb Society การนวดผ่อนคลายสบายเส้น บูธกิจกรรมถ่ายรูปที่ระลึก และการเต้นแสดงรำกลองยาวจากชมรมผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อให้ส่งเสริมผู้สูงอายุให้เป็นผู้สูงอายุที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีคุณภาพต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น