You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL และการประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562
ข่าวรอบบ้าน

การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL และการประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขากำแพงเพชร นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL และประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 โดยมีนายวรวุฒิ ชื่นตา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน เนื่องด้วยจังหวัดกำแพงเพชรดำเนินโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มาตั้งแต่ปี พ.ศ 2545 โดยดำเนินงานภายใต้ 3 ยุทธศาสตร์คือ


1 รณรงค์สร้างกระแสค่านิยมเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด

2 เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางด้านจิตใจและ

3 สร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

ซึ่งกิจกรรมในโครงการเน้นกิจกรรมที่ทันสมัย มีประโยชน์ คำนึงถึงธรรมชาติและความต้องการของเยาวชน วัยรุ่น กิจกรรมช่วยส่งเสริมให้สมาชิกมีทัศนคติในเชิงบวกมากขึ้น เช่นมีพฤติกรรมเกเรลดลง มีความภาคภูมิใจในตนเอง มีภูมิคุ้มกันทางจิตใจที่เข้มแข็งและสามารถบอกต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับผู้อื่น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยป้องกันปัญหาการใช้สารเสพติด


จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางด้านจิตใจอย่างต่อเนื่อง เป็นประจำทุกปี ในรูปแบบการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL และประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนเข้าร่วมประกวดในระดับภาคเหนือ จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมาพบว่า เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับการพัฒนาศักยภาพเป็นหนึ่ง ได้รับพระราชทานรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากองค์ประธานโครงการฯ จำนวน 3 คน


ในการประกวดในครั้งนี้มีสมาชิก TO BE NUMBER ONE จาก 11 อำเภอ เข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้งสิ้น 200 คน และมีผู้สมัครเข้าร่วมประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL จำนวน 24 คน และสมัครเข้าร่วมการประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE จำนวน 11 ทีม โดยได้รับการสนับสนุนคณะกรรมการจะตัดสินจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 41 องค์การบริหารส่วนตำบลมหาไชยและองค์กรอิสระ ได้รับความอนุเคราะห์สถานที่ในการประกวด TO BE NUMBER ONE จาก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัดสาขากำแพงเพชร และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น