You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลประเพณีประจำตำบลเทพนคร  “บ้านโคนเหนือคัพ”  ครั้งที่  37  ประจำปี  พ.ศ.2561
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลประเพณีประจำตำบลเทพนคร “บ้านโคนเหนือคัพ” ครั้งที่ 37 ประจำปี พ.ศ.2561

vsportkamphaengเมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ณ.โรงเรียนชุมชนบ้านคนฑี นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ฟุตบอลประเพณีประจำตำบลเทพนคร “บ้านโคนเหนือคัพ” ครั้งที่ 37 ร่วมด้วย นายไผ่ ลิกค์  อดีต สส.จังหวัดกำแพงเพชร  ฝ่ายคณะผู้บริหารตำบลเทพนคร, ประธานสภาเทศบาลตำบลเทพนคร, สมาชิกสภาตำบลเทพนคร, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้านตำบลเทพนคร, กรรมการบริหารบริษัทน้ำตาลนครเพชร จำกัด, ผู้นำท้องที่, ผู้นำท้องถิ่น, คณะกรรมการจัดการแข่งขัน, และนักกีฬา เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


โดยนายนเรศ อินทปัตย์ นายกเทศมนตรีตำบลเทพนคร กล่าวรายงาน เนื่องด้วยสำนักงานเทศบาลตำบลเทพนคร และคณะกรรมการชมรมกีฬาบ้านโคนเหนือ ประชาชนหมู่ที่ 9 ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณี ประจำตำบลเทพนคร เป็นประจำทุกปี โดยเริ่มจัดครั้งที่ 1 เมื่อปีพ.ศ. 2525 และในปีนี้ พ.ศ. 2561 ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 37 ใช้ชื่อในการแข่งขันว่า “บ้านโคนเหนือคัพ” 


โดยมีวัตถุประสงค์

1. เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้เห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา โดยไม่หลงผิดไปกับสิ่งเสพติดและอบายมุขต่างๆ ซึ่งเป็นปัญหาระดับชาติในปัจจุบันนี้

2. เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลในการประกาศสงครามกับยาเสพติด

3. เพื่อส่งเสริมให้เยาชนและประชาชนได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้รักสามัคคี

4. เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ร่วมเล่นกีฬาฟุตบอลประเพณี ประจำตำบลเทพนคร “บ้านโคนเหนือคัพ” อย่างเสมอภาค

5. เพื่อสนับสนุนค่านิยมหลัก 12 ประการ ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อีกทางหนึ่งด้วย

ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันในประเภทถ้วย ก ทั้งหมด 9 ทีม แบ่งเป็น 3 สายๆละ 3 ทีม ประเภทถ้วย ข ทั้งหมด 8 ทีม แบ่งเป็น 2 สายๆละ 4 ทีม โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และองค์กรต่างๆ


นอกจากพิธีเปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางผู้จัดการแข่งขันยังจัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ โดยได้เชิญทีมฟุตบอลสิงห์โตเมืองกำแพง นำโดยพันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร ลงฟาดแข้งกับทีมชมรมกำนันและผู้ใหญ่บ้านของกลุ่มเทพนคร นำโดยนายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายนเรศ อินทปัตย์ นายกเทศมนตรีตำบลเทพนคร ส่วนในบรรยากาศในการแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

 สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น