You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

อบต.ลานกระบือ ร่วมกับกลุ่มโรงเรียนลานกระบือ จัดการแข่งขันกีฬา “นิคม 5 เกมส์”
กีฬา

อบต.ลานกระบือ ร่วมกับกลุ่มโรงเรียนลานกระบือ จัดการแข่งขันกีฬา “นิคม 5 เกมส์”

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามโรงเรียนนิคมสร้างตนเองบางระกำ 5 ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน เยาวชนและแระชาชน บ้านนิคมฯและหมู่บ้านใกล้เคียงภายในตำบลลานกระบือ ประจำปี 2561 มีนายฟัก นวลทิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลานกระบือ เป็นประธาน จัดการแข่งขันร่วมกับ นายวัชรินทร์ สอนสังข์ ประธานกลุ่มโรงเรียนลานกระบือ นายอรุณ น้อยระแหง ผู้อำนวยการโรงเรียนนิคมสร้างตนเองบางระกำ 5 และผู้บริหารโรงเรียนภายในกลุ่ม ตลอดจนนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในอำเภอลานกระบือ ร่วมในงาน


การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างกลุ่มโรงเรียนลานกระบือกับองค์การบริหารส่วนตำบลลานกระบือและโรงเรียนนิคมสร้างตนเองบางระกำ 5 ระหว่างสันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2561 โดยใช้ชื่อว่า นิคม 5 เกมส์ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติด มีระเบียบวินัย สมบูรณ์ทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์และสังคม โดยการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ มี 6 ประเภทกีฬา มีนักเรียนจาก 11 โรงเรียน ภายในกลุ่มเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 1,000 คน


โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก องค์การบริหารส่วนตำบลลานกระบือ โรงไฟฟ้าลานกระบือ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ไร่สันติเจริญ โดยคุณสันติ เลาหพิบูลรัตนา /// นายปณิธาน จันทรเขตต์ ผู้สื่อข่าวเว็ปไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ จ.กำแพงเพชร

 สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น