You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

คณะผู้บริหาร อบจ.ร่วมแสดงความยินดี แก่นักเรียน อบจ .ที่ได้ 23 เหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาสุโขทัยเกมส์ ครั้งที่ 36 และกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 ที่จังหวัดพิษณุโลก
กีฬา

คณะผู้บริหาร อบจ.ร่วมแสดงความยินดี แก่นักเรียน อบจ .ที่ได้ 23 เหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาสุโขทัยเกมส์ ครั้งที่ 36 และกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 ที่จังหวัดพิษณุโลก

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 นายปรีชา ฤกษ์หร่าย รักษาการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมทั้ง คณะผู้บริหาร, สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และรองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมแสดงความยินดีแก่นักเรียนโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่เดินทาง ไปร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทยรอบคัดเลือกระดับภาคเหนือครั้งที่ 36 สุโขทัยเกมส์ ระหว่างวันที่ 19 ถึง 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ เทศบาลเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย


โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 135 คนใน 6 ชนิดกีฬา ประกอบด้วยฟุตบอล ฟุตซอลเซปักตะกร้อวอลเลย์บอลชายหาดเปตองและกรีฑาซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวปรากฏว่านักกีฬาของโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรได้รับ เหรียญรางวัล 23 เหรียญทอง 12 เหรียญเงินและ 9 เหรียญทองแดงรวมเป็น 44 เหรียญ อยู่ในลำดับ 2 ของ อบต.ทั้งหมดที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 84 อปท.


ทั้งนี้ก่อนหน้าที่นายปรีชา  ฤกษ์หร่าย จะให้โอวาทและแสดงความยินดีแก่เด็กนักเรียนดังกล่าว ได้ทำการมอบใบประกาศ เกียรติบัตรพร้อมเหรียญรางวัลให้กับนักกีฬาแต่ละชนิดกีฬา พร้อมกับตัวแทนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรและผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยนายปรีชา ฤกษ์หร่าย ได้กล่าวแสดงความยินดีพร้อมทั้งขอให้นักกีฬาทุกคนอยู่ในระเบียบวินัยรักษาความดีที่ทุกคนได้มุ่งมั่นฝึกซ้อมมาแต่อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนมีความตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญว่าเมื่อเก่งกีฬาแล้วงานด้านวิชาการนักเรียนทุกคนจะต้องไม่ทิ้งเพราะในชีวิตจริงทั้ง 2 อย่างจะต้องเรียนควบคู่กันไป



นอกจากนั้นยังได้คว้าเหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 ที่จังหวัดพิษณุโลก อีก 6 เหรียญทองได้แก่กรีฑา 5 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดงและ ตะกร้อหญิงชายหาด 1 เหรียญทอง

 สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น