You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

นายกมล สิมเมือง เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลและปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโส
กีฬา

นายกมล สิมเมือง เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลและปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโส "สิมเมือง คัพ" ครั้งที่ 2

นายกมล สิมเมือง เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลและปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโส "สิมเมือง คัพ" ครั้งที่ 2



vsportkamphaengเมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามชากังราว ริมปิง เมืองกำแพงเพชร นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโส "สิมเมือง คัพ" ครั้งที่ 2 ซึ่งได้ทำการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2561 จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามกีฬาชากังราว ริมปิง

มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแล เอาใจใส่สุขภาพของตนเอง โดยใช้เวลาว่างจากการทำงาน มาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และพัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬาซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 10 ทีม โดยจะคัดเอา 4 ทีม เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันกับทีมฟุตบอลอาวุโส อีก 4 จังหวัดในเดือนธันวาคมนี้ โดยทีมที่ชนะเลิศได้แก่

ทีมกำแพงเพชร ไพโรจน์ โฮมโปร

รองอันดับ 1 ทีมชากังราว ซีเนียร์

รองอันดับ 2 ได้แก่ทีมทนายความกำแพงเพชร

และทีมอันดับ 4 ได้แก่ทีมกำแพงเพชร ยูไนเต็ด

โดยมีดาวซัลโวสูงสุด 9 ประตู ได้แก่"นายสมเกียรติ ไพรสนธิ์" จากทีมกำแพงเพชร ไพโรจน์ โฮมโปร ทีมมารยาทยอดเยี่ยมได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และกองเชียร์ยอดเยี่ยมได้แก่ทีมทนายความกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น