You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ปตท.สผ. ประจำปี 2561
ข่าวรอบบ้าน

พิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ปตท.สผ. ประจำปี 2561

พิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ปตท.สผ. ประจำปี 2561


vsportkamphaengวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) นำโดย นายพงศธร ทวีสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปตท.สผ. เป็นประธานในพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ปตท.สผ. ประจำปี 2561 ณ วัดนาควัชรโสภณ (พระอารามหลวง) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยมีนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกำแพงเพชร คณะผู้บริหาร พนักงาน ปตท.สผ. และคณะผู้มีจิตศรัทธา ร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน รวมงบประมาณร่วมทำบุญในพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ปตท.สผ. ประจำปี 2561 ในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 2,143,299 บาท



หลังจากนั้น คณะผู้บริหาร และพนักงาน ปตท.สผ. ได้เดินทางไปยังจังหวัดพิษณุโลก เพื่อทอดผ้าป่าสามัคคี สมทบทุนสร้างโรงครัว ณ วัดสุธาวนาราม (วัดปากลาดใหม่) ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก รวมงบประมาณร่วมทำบุญ จำนวน 440,999 บาท



ปตท.สผ. ในฐานะบริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมสัญชาติไทย ได้กำหนดจัดพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานแก่วัดในพื้นที่ปฏิบัติงานเป็นประจำทุกปีหมุนเวียนกันไป โดยในปี 2561 ได้จัดพิธีที่จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องจากอยู่ในพื้นที่สำรวจ พัฒนา และผลิตปิโตรเลียมแปลงสัมปทานเอส 1 ซึ่งครอบคลุมจังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก สุโขทัย และอุตรดิตถ์ โดย ปตท.สผ. โครงการเอส 1 มีพื้นที่ตั้งสถานีผลิตหลักอยู่ที่ ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร และมีพื้นที่ตั้งคลังน้ำมันดิบ อยู่ที่ ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

 สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น