You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ชมรมฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดพิธีไหว้ครูฟุตซอล KPRU ประจำปี 2561
กีฬา

ชมรมฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดพิธีไหว้ครูฟุตซอล KPRU ประจำปี 2561

ชมรมฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดพิธีไหว้ครูฟุตซอล KPRU ประจำปี 2561

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 รศ.ดร.ปรีชา ปัญญา ผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลชาย-หญิง มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นประธานในกิจกรรม "ไหว้ครูฟุตซอล KPRU ประจำปี 2561" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำเป็นประเพณีสืบทอดกันมาทุกปี สำหรับนักกีฬาฟุตซอลชาย-หญิง ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักกีฬาได้แสดงความขอบคุณและความเคารพ ต่อสตาฟฟ์โค้ชที่เสียสละเวลามาฝึกซ้อม ดูแล ทีมฟุตซอลมาตลอด และเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทีมนักกีฬา สร้างขวัญกำลังใจให้นักกีฬา ก่อนไปแข่งขันรายการฟุตซอล รอบคัดเลือกกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย โซนภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 4-9 พฤศจิกายน 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลกต่อไป

โดยกิจกรรมในวันนี้ได้มีผู้จัดการทีม ผู้ฝึกสอน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน รวม 8 ท่าน และนักกีฬาฟุซอลชาย 18 คน และนักกีฬาฟุตซอลหญิงอีก 14 คน เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง โดยนักกีฬาฟุตซอลชาย ที่จะเดินทางไปแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 นี้ อยู่สายเดียวกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ,มหาวิทยาลัยพะเยา และ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ส่วนนักกีฬาทีมหญิง ซึ่งเป็นแชมป์เก่าในรายการฟุตซอลกีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ผ่านมา ได้สิทธิ์ผ่านรอบคัดเลือกโดยอัตโนมัติ โดยจะไปป้องกันแชมป์กีฬามหาวิทยาลัยรอบมหกรรม ครั้งที่ 46 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 11-20 มกราคม 2562 ต่อไป

ซึ่งหลังจากกิจกรรมไหว้ครูแล้ว ก็เป็นการซ้อมของทีมฟุตซอลชาย โดยแบ่งข้างเล่นกันเอง เพื่อซักซ้อมแท็กติกที่จะใช้สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ต่อไป

 

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น