You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

นายไผ่ ลิกค์ อดีต สส.จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบถ้วยรางวัล การแข่งขันฟุตบอลประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 15 ตำบลลานดอกไม้
กีฬา

นายไผ่ ลิกค์ อดีต สส.จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบถ้วยรางวัล การแข่งขันฟุตบอลประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 15 ตำบลลานดอกไม้

นายไผ่ ลิกค์ อดีต สส.จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะเลิศ ในแข่งขันฟุตบอลประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 15 ตำบลลานดอกไม้

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ 2561 เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนวัดกัลปพฤกษ์ ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายไผ่ ลิกค์ อดีต สส.จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะเลิศ ในแข่งขันฟุตบอลประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 15 มีนาย สม กลัดอยู่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ลานดอกไม้ กล่าวรายงาน

เนื่องด้วยชมรมฟุตบอลตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จัดแข่งขันฟุตบอลประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 15 ขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 26 ตุลาคม พ.ศ 2561 ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 24 ทีม โดยแบ่งเป็นรุ่นคือ รุ่นประชาชนทั่วไป รุ่นอาวุโส และรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน อายุ 13 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนไปในพื้นที่ตำบลลานดอกไม้ ใช้เวลาว่างหันมาออกกำลังกายทำให้ห่างไกลยาเสพติด

2 เพื่อให้เยาวชนและประชาชนในเขตตำบลลานดอกไม้ มีสุขภาพพลานามัยที่ดีและเป็นการแสดงออกถึงพลังสามัคคีระหว่างชุมชน

3 เพื่อเป็นการรณรงค์ให้เยาวชนและประชาชนเกิดความรักในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

4 เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล ในการต่อต้านและเร่งปราบปรามยาเสพติด

เนื่องด้วยชมรมฟุตบอล ตำบลลานดอกไม้ ได้เล็งถึงปัญหาของสังคมปัจจุบันที่มีมากขึ้น เป็นอันดับ 1 คือปัญหายาเสพติด รัฐบาลจึงมีนโยบายเร่งด่วน เพื่อต่อต้านและปราบปรามยาเสพติด ดังนั้นตำบลลานดอกไม้จึงจัดให้มีกิจกรรมการออกกำลังกาย โดยจัดให้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คนขึ้น ซึ่งมีทีมที่ชนะเลิศคือ ที่ 1 ทีมตำบลลานดอกไม้ ที่ 2 ทีมศิษย์อาจารย์เจี๊ยบ ที่ 3 ทีมอำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

 

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น