You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ทีมฟุตบอลสิงโตเมืองกำแพงบุกไปเยือนทีมวีไอพี จังหวัดพิษณุโลก
กีฬา

ทีมฟุตบอลสิงโตเมืองกำแพงบุกไปเยือนทีมวีไอพี จังหวัดพิษณุโลก

ทีมสิงห์โตเมืองกำแพงบุกไปเยือนทีมเจ้าภาพเอาชนะทีมวีไอพี จังหวัดพิษณุโลก สุดมันด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 1


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 16.30 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก ทีมฟุตบอลสิงห์โตเมืองกำแพง นำโดย พลตรีอภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 4 นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พันเอก ประสาน แสงศิริรักษ์ นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงห์โตเมืองกำแพง พร้อมพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจ ใน จังหวัดกำแพงเพชร ลงฟาดแข้งกันอย่างดุเดือด กับทีมเจ้าภาพพิษณุโลก โดยสามารถเอาชนะทีมวีไอพี จังหวัดพิษณุโลก สุดมัน ด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 1 คว้าถ้วยรางวัลไปครอง อย่างสง่างาม ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก




งานนี้สร้างความประทับใจให้กับคนดู คนเชียร์รอบสนาม โดยการวางแผนการเล่นอย่างดีเยี่ยมของ นายอุทัย ทะริยะ ผู้อำนวยการคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างส่วนราชการ และยังส่งเสริมการเล่นกีฬา การออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรง



และยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน ราชการ สถานศึกษา ประชาชนทั่วไปและเยาวชนนักเรียน ได้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายตามนโยบายของรัฐบาล ที่สำคัญเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ มีอายุยืนยาว อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น