You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนวัดคูยาง
กีฬา

การแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนวัดคูยาง

การแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนวัดคูยาง ประจำปีการศึกษา 2561

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ 2561 นายเฉลิมศักดิ์ เพชรเฉิดฉิน รองประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนวัดคูยาง ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีนายขจรยศ บุรุษศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดคูยาง กล่าวรายงาน ร่วมด้วยคณะครู นักเรียน นักการภารโรง และบุคลากรทางการศึกษา ตลอดจนคณะกรรมการจัดการแข่งขันนักกีฬา ผู้ปกครองนักเรียน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆฝ่าย เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกันอย่างพร้อมเพรียง


เนื่องด้วยโรงเรียนวัดคูยางได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในประจำปีประจำทุกๆปีและในปีนี้ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ขึ้นระหว่างวันที่ 1 ถึง 10 ตุลาคม 2561 ณ สนามกีฬาโรงเรียนวัดคูยาง โดยมีคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาเข้าร่วม จำนวน 145 คน และมีนักเรียน จำนวน 1,710 คน ซึ่งการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนวัดคูยาง ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ

1 เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง

2 เพื่อฝึกการเป็นผู้นำผู้ตามที่ดีมีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย

3 เพื่อให้นักเรียนหันมาสนใจการกีฬา

4 เพื่อให้นักเรียนรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ

5 เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ


โดยแบ่งออกเป็นคณะสีต่างๆจำนวน 3 สี คือ สีเหลือง, สีชมพู , และสีฟ้า , มีชนิดกีฬาที่ทำการแข่งขันจำนวน 4 ชนิดกีฬาได้แก่ ฟุตซอล ชาย-หญิง,วอลเลย์บอล ชาย-หญิง ,เซปักตะกร้อ ชาย-หญิง ,เปตอง ชาย-หญิง , ทั้งนี้ยังมีการแข่งขันเกมและกีฬาพื้น รวมทั้งให้มีการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ของแต่ละคณะสี อีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น