You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล
กีฬา

การแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล

การแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล โดยจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 กันยายน 2561 ถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2561 โดยมีหมูบ้านที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 16 หมู่บ้าน มีชนิดกีฬาที่ทำการแข่งขันคือ กีฬาฟุตบอล, กีฬาเปตอง, กีฬาวอลเลย์บอล , กีฬาเซปักตะกร้อ,


โดยมีวัตถุประสงค์

1 เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชนมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงมีคุณภาพชีวิตที่ดี

2 เพื่อเป็นการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติด

3 เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนภายในตำบลได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

4 เพื่อส่งเสริมความรักความสามัคคีความเข้มแข็งในชุมชน



ซึ่งคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของเด็ก และเยาวชน ซึ่งเป็นทรัพยากรอันทรงคุณค่าของสังคม ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการที่จะพัฒนาประเทศชาติ การพัฒนาเด็กเยาวชน และประชาชน ให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ จึงเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งเป็นหน่วยการปกครองในระดับพื้นที่ มีความใกล้ชิดกับสังคมและชุมชนมากที่สุด จึงเป็นภารกิจหน้าที่สำคัญขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นที่จะต้องดำเนินการให้บรรลุผลตามจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้


เป็นการสนองตอบต่อการดำเนินงานให้บรรลุผลตามภารกิจเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จึงเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนและประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมอย่างเต็มศักยภาพและทั่วถึง โดยการจัดกิจกรรมด้านการเล่นกีฬาเพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกายจิตใจสติปัญญาและสังคมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น