You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน
กีฬา

การแข่งขันกีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน

การแข่งขัน กีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน ประจำปี 2561 ระดับจังหวัดกำแพงเพชรvsportkamphaeng เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ณ สนามกีฬามหาลัยราชภัฎกำแพงเพชร นายสุเทพ แสงนัทที จัดการแข่งขัน “กีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน” ประจำปี 2561 ระดับจังหวัดกำแพงเพชร ขึ้น โดยมีกีฬาในการแข่งขัน 3 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอลชาย, บาสเกตบอลชาย และวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยมีทีมที่เข้าร่วมทำการแข่งขันดังนี้



ประเภทฟุตบอลชาย อายุไม่เกิน 18 ปี มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ทีม

ประเภทบาสเกตบอลชายอายุไม่เกิน 18 ปี มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 3 ทีม

ประเภทวอลเลย์บอลหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 5 ทีม



ซึ่งธนาคารออมสินได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชน ซึ่งจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของประเทศในอนาคต และโครงการนี้จะเป็นเวทีหนึ่งที่จะเสริมสร้างประสบการณ์ทางด้านกีฬาให้กับเยาวชนไทย ในขณะเดียวกันเยาวชนยังได้รับการปลูกฝัง และส่งเสริมด้านการออม จาก “ธนาคารโรงเรียน” ซึ่งจะทำให้เด็กนักเรียนในเครือข่ายธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน ได้รู้จักการบริหารจัดการเงิน รู้จักการเก็บออม และยังได้เรียนรู้วิชาชีพจากประสบการณ์จริงในภาคการเงิน การธนาคาร อีกทั้งได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายจากกิจกรรมที่ธนาคารออมสินสรรค์สร้างและสนับสนุนให้มากมายแก่เยาวชน


สำหรับโครงการกีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน ประจำปี 2561 จังหวัดกำแพงเพชร ได้เริ่มจัดการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2561 จนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ซึ่งทีมที่ชนะเลิศในระดับจังหวัดจะได้เป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชรไปทำการแข่งขันใน ระดับภาค, และในระดับประเทศต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น