You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันเซปักตะกร้อ ไตรตรึงษ์ คัพ ครั้งที่ 1
กีฬา

การแข่งขันเซปักตะกร้อ ไตรตรึงษ์ คัพ ครั้งที่ 1

องค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์ ร่วมกับ ชมรมเซปักตะกร้อ ตำบลไตรตรึงษ์ การแข่งขันเซปักตะกร้อ ไตรตรึงษ์ คัพ ครั้งที่ 1


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2561 องค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์ ร่วมกับ ชมรมเซปักตะกร้อ ตำบลไตรตรึงษ์ จังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ ไตรตรึงษ์ คัพ ครั้งที่ 1 ณ โดมอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายดำรงค์ มหาวงศ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์ ปฎิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเซปักตะกร้อ ไตรตรึงษ์ คัพ ครั้งที่ 1 พร้อมด้วยสมาคมเซปักตะกร้อจังหวัดกำแพงเพชร และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


เนื่องด้วยชมรม เซปักตะกร้อ ตำบลไตรตรึงษ์จังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อไตรตรึงษ์ คัพ ครั้งที่ 1 โดยมีทีมเซปักตะกร้อทั่วประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม โดยมีเงินรางวัลดังนี้

รางวัลที่ 1 เงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลที่ 2 เงินสด 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลที่ 3 และที่ 4 เงินสด 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล



ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ เพื่อสร้างความสามัคคี สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชมรมตะกร้อและนักกีฬาเซปักตะกร้อทั่วประเทศ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ใช้เป็นค่าอาหาร ในการเก็บตัวฝึกซ้อมนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร โดยชมรมเซปักตะกร้อจังหวัดกำแพงเพชร ส่งเข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ คัดตัวแทนภาค 5 ที่จังหวัดพิษณุโลก ในระหว่างวันที่ 20 ถึง 30 ตุลาคม 2561 และรอบระดับประเทศ บุรีรัมย์ เกมส์ และเพื่อพัฒนาฝีมือนักกีฬาเซปักตะกร้อให้ไปสู่ระดับชาติ พัฒนาความมีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้มีประชาชนทั้งในจังหวัดและนอกจังหวัดเข้าชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น