You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐ สร้างสุข
ข่าวรอบบ้าน

โครงการทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐ สร้างสุข

โครงการทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐ สร้างสุข จังหวัดกำแพงเพชรประจำปี พ.ศ.2561


vsportkamphaeng เมื่อเช้าวันที่ 24 กันยายน 2561 ที่ศาลาการเปรียญวัดแก้วสุริย์ฉาย ตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในโครงการทำบุญเยี่ยมวัด ประชารัฐ สร้างสุข จังหวัดกำแพงเพชรประจำปี พ.ศ.2561 มีพระครูรัตนะวชิโรภาส เจ้าคณะอำเภอลานกระบือ เจ้าอาวาสวัดแก้วสุริย์ฉายเป็นประธานฝ่ายสงฆ์


โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนให้ข้าราชการ พนักงานลูกจ้าง นักเรียน นักศึกษา และประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรได้เข้าวัดทำบุญตักบาตร ฟังพระธรรมเทศนา เนื่องในเทศกาลวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันเข้าพรรษา ซึ่งพุทธศาสนิกชนควรถือโอกาสที่ดีจะได้เข้าวัดทำบุญ รักษาศีล 5 มีจิตอาสาช่วยพัฒนาวัด 5 ส ให้มีความ สะดวก สะอาด สงบ ร่มรื่น เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาของชุมชนต่อไป


สำหรับบรรยากาศภายในวัดแก้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือได้นำเหล่าข้าราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษา ประชาชนชาวอำเภอลานกระบือ เข้าร่วมโครงการทำบุญ เยี่ยมวัด ประชารัฐ สร้างสุข จังหวัดกำแพงเพชรเป็นจำนวนมาก

สนับสนุนข่าวโดย

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น