You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาเปตอง ประจำปี 2561
กีฬา

การแข่งขันกีฬาเปตอง ประจำปี 2561

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬาเปตอง ประจำปี 2561


vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 09.00 น. สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬาเปตอง ประจำปี 2561 ณ สนามเปตองโรงเรียนนครไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเปตอง มีนายนเรศ เตียบฉายพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายดำรงค์ มหาวงศ์ ปลัด อบต.ไตรตรึงษ์ ปฎิบัติหน้าที่นายก อบต.ไตรตรึงษ์ สมาชิกสภา อบต.ไตรตรึงษ์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



โดยมีเงินรางวัล

ที่ 1 รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วย

ที่ 2 รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วย

ที่ 3 กับที่ 4 รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วย

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้คือ เพื่อเป็นการส่งเสริมการเล่นกีฬาเปตองและการออกกำลังกายให้กับ ยุวชน เยาวชน ตลอดจนประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงการค้นหานักกีฬา เพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันรายการต่างๆ ทั้งในระดับภาค และระดับประเทศ จึงนับเป็นโอกาส อันดียิ่งสำหรับนักกีฬาทั้งหลาย ที่จะได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของตนเอง ให้ดียิ่งๆขึ้นไป


รวมทั้งเป็นตัวอย่างในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เยาวชนและประชาชน ในการบรรเทาปัญหาในสังคมของชาติ ให้พ้นวิกฤตการต่างๆ โดยเน้นการสร้างความมีระเบียบวินัย ความสมัครสามัคคี และความมีน้ำใจต่อกัน โดยใช้กีฬาเป็นสื่อ

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น