You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โค้ชแฝดเล็กและแฝดใหญ่ประชุมร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเตรียมจัดกรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก 2561
กีฬา

โค้ชแฝดเล็กและแฝดใหญ่ประชุมร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเตรียมจัดกรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก 2561

สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเตรียมจัดการแข่งขันกรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก 2561

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 ที่ห้องประชุมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร  สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ประชุมปรึกษาหารือและการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกรีฑา ดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก2561 สนามที่ 3 ภาคเหนือภาคและกลาง โดยมีนายปรีชา ฤกษ์หร่าย รักษาการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมในครั้งนี้ มีพลตำรวจตรี สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พลตำรวจตรี ศุภวณัฐฎ์ อาริยะมงคล ประธานพัฒนาเทคนิคและประธานผู้ฝึกสอนสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง


โดยจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม 2561 ซึ่งจะมีนักกีฬากรีฑาจาก 43 จังหวัดเข้าร่วมชิงชัย การจัดแข่งขันครั้งนี้เพื่อเป็นการรำลึกและฉลองวันเกิดกรีฑาไทย สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงได้จัดให้มีการแข่งขัน กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก ขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนและปลูกฝังให้นักเรียนและเยาวชนทั่วประเทศ รักในการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา และเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้มีความเข้มแข็ง สร้างกิจกรรมให้กับเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกาย และห่างไกลสิ่งยาเสพติดทั้งหลาย เยาวชนที่มีพรสวรรค์ด้านกีฬา สามารถพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ ทั้งระดับเยาวชนและระดับนานาชาติในอนาคต สร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง ครอบครัว วงศ์ตระกูล และประเทศชาติ เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนรุ่นหลังต่อไป อนึ่ง นักกรีฑา ทีมชาติไทย ชุดวิ่งผลัด 4 คูณ 100 เมตร ไต้ฝุ่น ชาย- หญิง ซึ่งชนะเลิศเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์กรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย และกรีฑามหาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 ล้วนแต่มาจากโครงการดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิกทั้งสิ้น


นายปรีชา ฤกษ์หร่าย รักษาการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรได้กล่าวเสริมเพิ่มเติมในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่าในส่วนของจังหวัดกำแพงเพชรมีความเตรียมความพร้อมทั้งอุปกรณ์ ทั้งสนามกีฬา บุคลากร รวมถึงเจ้าหน้าที่ สถานที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันให้สมบูรณ์แบบอีกทั้งยังมีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ของจังหวัดกำแพง เพชร ให้ประชาชนที่เข้ามาในจังหวัดกำแพงเพชร ได้รู้จักพร้อมทั้งสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจและแวะเยี่ยมชมกิจกรรมของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งในการจัดแข่งขันกรีฑา ดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก ในครั้งนี้ จังหวัดกำแพงเพชรก็พยายามที่จะพัฒนาเยาวชนประชาชนและผู้ที่สนใจทางด้านกีฬาประเภทกรีฑาได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อพัฒนาและสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและครอบครัว รวมถึงจังหวัดกำแพงเพชร และประเทศชาติต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น