You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการพัฒนาศักยภาพสื่อมวลชนสร้างสรรค์จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

โครงการพัฒนาศักยภาพสื่อมวลชนสร้างสรรค์จังหวัดกำแพงเพชร

โครงการพัฒนาศักยภาพสื่อมวลชนสร้างสรรค์จังหวัดกำแพงเพชรประจำปี 2561


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 เวลา 09.00น. ที่ห้องประชุมไพลินโรงแรมนวรัตน์เฮอริเทจ อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร นายพิจิตร วัฒนศักดิ์   รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพสื่อมวลชนสร้างสรรค์จังหวัดกำแพงเพชรประจำปี 2561 โดยมีนายปรีชา  ฤกษ์หร่าย  รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรรักษาการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายรวิโรจน์  ส่องศรี  ประธานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชรและสื่อมวลชนหลายแขนงเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้จำนวน 100 คน


นายปรีชา  ฤกษ์หร่าย  รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรรักษาการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพง เพชรเปิดเผยถึงโครงการพัฒนาศักยภาพสื่อมวลชนสร้างสรรค์จังหวัดกำแพงเพชรประจำปี 2561 ว่าวัตถุ อสงของโครงการนี้ก็เพื่อให้ประชา ชนทราบถึงการดำเนินการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรการดำเนินการและส่วนการดำเนินการของส่วนราชการที่เกี่ยว ข้องหรือการดำเนินการของรัฐบาลอย่างถูกต้องรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์และความจำเป็นของประชาชนเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและสร้างเครือข่ายอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและหอกระจายข่าวจังหวัดกำแพงเพชรในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารต่างๆไปสู่ประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรได้อย่างมีคุณภาพมีความ ถูกต้องของข้อมูลรวดเร็วตรงต่อความต้องการทันต่อเหตุการณ์และและครอบคลุมในทุกพื้นที่ของจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อให้วิทยุกระจายเสียงและหอกระจายข่าวได้เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าว สารการดำเนินกิจการกิจกรรมต่างๆขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรสู่สายตาประชาชนได้อย่างกว้างขวาง


สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรได้ประสานและขอความร่วมมือ กับสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชรและมีผู้เข้ารับการอบรมได้แก่อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านหอกระจายข่าวจังหวัดกำแพง เพชรและเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเจ้าหน้าที่ของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพง เพชรจำนวนทั้งสิ้น 100 คนโดยได้รับเกียรติจากท่านประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชรและประชาสัมพันธ์จังหวัดนครสวรรค์มาบรรยายให้ความรู้ตลอดทั้งวันในการจัดโครงการในครั้งนี้ครับกับผม

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น