You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เตรียมความพร้อมส่งนักกีฬาลุยศึก อปท. และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ
กีฬา

เตรียมความพร้อมส่งนักกีฬาลุยศึก อปท. และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ

โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเตรียมความพร้อมส่งนักกีฬาลุยศึก อปท. และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร รายการพิเศษ “ปรี- อปท.- เยาวชนแห่งชาติ”


vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น. ณ สนามกีฬาชากังราว ริมปิง โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร รายการพิเศษ “ปรี- อปท.- เยาวชนแห่งชาติ” เพื่อเตรียมความพร้อมส่งนักกีฬาลุยศึก อปท. รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ครั้ง36 สุโขทัยธานีเกมส์ ระหว่างวันที่ 19 ถึง 28 ตุลาคม 2561 ณ เทศบาลเมืองสุโขทัยธานี และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 พิษณุโลกเกมส์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 ถึง 30 ตุลาคม 2561 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก


เนื่องด้วยรัฐบาลได้ตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชน ซึ่งเป็นทรัพยากรมนุษย์และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ เยาวชนจึงควรได้รับการศึกษา อบรม และฝึกฝนให้เจริญงอกงามทั้งในด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ สังคม และจิตใจ รัฐบาลจึงได้กำหนดนโยบายเกี่ยวกับเยาวชนไว้อย่างชัดเจนในแผนพัฒนาเยาวชนแห่งชาติ อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 5 (พ.ศ. 2525-2529) ซึ่งจะเป็นหนทางในการพัฒนาคุณภาพของเยาวชนไทยให้มีความเพียบพร้อมทุกด้าน


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการกีฬาของชาติให้ขยายไปทั่วประเทศ และเน้นถึงสุขภาพพลานามัย ปลูกฝังให้เยาวชนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีระเบียบวินัย และที่สำคัญยิ่งเพื่อเป็นแผนรองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ทำให้เกิดนักกีฬาทีมชาติต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น