You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ประชุมการขับเคลื่อนเครือข่ายด้านการกีฬาและนันทนาการจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

ประชุมการขับเคลื่อนเครือข่ายด้านการกีฬาและนันทนาการจังหวัดกำแพงเพชร

ประชุมการขับเคลื่อนเครือข่ายด้านการกีฬาและนันทนาการจังหวัดกำแพงเพชร


vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2561 เวลา 09.00 น.สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดประชุมการขับเคลื่อนเครือข่ายด้านการกีฬาและนันทนาการจังหวัดกำแพงเพชร ณ ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชรโดยมี นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมในครั้งนี้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และเครือข่ายด้านการกีฬา จากทุกอำเภอ ในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง



เนื่องด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพง เพชร เป็นหน่วยงานปฏิบัติหน้าที่ในฐานะตัวแทนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในส่วนภูมิภาคมีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการส่งเสริม พัฒนาด้านกีฬาและนันทนาการ เชื่อมโยงบูรณาการและประสานความร่วมมือขององค์กรกีฬาและหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องในการส่งเสริมสนับสนุนการบริหารจัดการการกีฬาและการออกกำลังกาย ส่งเสริมการเล่นกีฬาขั้นพื้นฐานและกีฬามวลชนให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ผู้สูงอายุ ได้เล่นกีฬากำลังกายอย่างทั่วถึง




การประชุมวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในการทำงานร่วมกันของทุกภาส่วนในการขับเคลื่อนกิจกรรมงานด้านกีฬาและนันทนาการของจังหวัดกำแพงเพชร สอดรับกับนโยบายด้านกีฬาและสุขภาพที่ดีของประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น