You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬา อ่างทองเกมส์ ครั้งที่ 10
กีฬา

การแข่งขันกีฬา อ่างทองเกมส์ ครั้งที่ 10

องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง จัดการแข่งขันกีฬา อ่างทองเกมส์ ครั้งที่ 10 ประจำปี งบประมาณ 2561


vsportkamphaeng ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านวังตะเคียน หมู่ 5 ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร กองการศึกษาและศาสนาวัฒนธรรม ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง จัดการแข่งขันกีฬาโครงการอ่างทองเกมส์ ครั้งที่ 10 ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยมีคณะเจ้าหน้าที่ ผู้อำนวยการสถานศึกษา ชาวบ้านในพื้นที่เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาอ่างทองเกมส์กันเป็นจำนวนมาก


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการสร้างองค์กรภาคีเครือข่าย ในการดำเนินงานด้านศูนย์กีฬาประจำตำบลอ่างทอง ให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน เพื่อสร้างความปรองดองสมานฉันท์ในตำบลอ่างทอง และสร้างแรงกระตุ้นการออกกำลังกายของเด็กเยาวชน ประชาชนทั่ว ไปให้มีการเล่นกีฬาและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ตลอดจนมาร่วมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจ ที่จะนำไปสู่ความรักสามัคคี ความมีน้ำใจของคนในสังคม ซึ่งดำเนินการจัดการแข่งขัน ตั้งแต่ วันที่ 9 สิงหาคม 2561


โดยมีกีฬาในการแข่งขันได้แก่ กีฬาฟุตบอล 7 คน กีฬาวอลเลย์บอลหญิง กีฬาแซปักตะกร้อ กีฬาเปตอง ทีมผสม และกีฬาพื้นบ้าน ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งนักกีฬาและผู้นำท้องที่และผู้นำท้องถิ่นที่ให้การสนับสนุนส่งเสริมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสากลและกีฬาพื้นบ้าน โดยมีชาวบ้านในพื้นที่เข้าร่วมทำการแข่งขันจำนวนมาก

สนับสนุนข่าวโดย


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น